Quản trị chất lượng dịch vụ_23D1MAN50202502_B2.205

Học phần Quản trị Chất lượng Dịch vụ mở rộng kiến thức về quản trị chất lượng và vận dụng tiếp cận xây dựng hệ thống quản trị chất lượng trong lĩnh vực kinh doanh dịch vụ. Học phần  hướng đến cung cấp cho sinh viên những kiến thức cập nhật liên quan đến đặc thù của sản phẩm dịch vụ, quản lý quá trình tạo dịch vụ, sự thõa mãn khách hàng và quản lý chất lượng dịch vụ toàn diện. Hòan tất chương trình, sinh viên có thể vận dụng các kiến thức của môn học vào công việc định hướng dịch vụ và khách hàng cũng như hỗ trợ cho các nghiên cứu chuyên sâu trong lĩnh vực quản trị kinh doanh nói chung và quản trị chất lượng nói riêng. 

Nội dung học phần trên LMS-UEH giúp sinh viên sử dụng hiệu quả thời gian tự học, tự nghiên cứu để phân tích và thực hành nhóm, hoàn thành báo cáo các bài báo khoa học / ứng dụng trong lĩnh vực chuyên môn.