MARKETING QUỐC TẾ - K46 PHVL- 22C9MAR50301901 (20/10/2022 - 17/11/2022)
Đây là môn học quan trọng trong ngành Marketing và các ngành khác như Kinh doanh
quốc tế, Thương mại, Du lịch… trong bối cảnh toàn cầu hóa. Môn học này trình bày những
khái niệm và những công cụ để phân tích các chiến lược marketing quốc tế và đánh giá thị
trường nước ngoài. Môn học này tập trung vào những kỹ năng nghiên cứu marketing để
phát triển, đánh giá và thực hiện những kế hoạch marketing quốc tế ở các cấp độ doanh
nghiệp, quốc gia và khu vực dựa trên 4P của marketing. Qua sự hiểu biết và kết hợp nhuần
nhuyễn lý thuyết và thực tiễn, sinh viên có được tư duy vững chắc về marketing quốc tế
cũng như nền tảng thực tế cần thiết về thị trường toàn cầu. Môn học này cũng tạo ra một
môi trường học tập gợi cảm hứng nghiên cứu, tự khám phá, và hoàn thiện kiến thức bằng
phương pháp học nhóm, tình huống, và những bài tập do giảng viên hướng dẫn từ quá trình
thảo luận tại lớp.