Quản trị nhân sự du lịch 22C1TOU51500802

MỤC TIÊU (Course objectives)
•cung cấp kiến thức, kỹ năng, và định hướng hành vi “dụng nhân” trong tổ chức du lịch (bao gồm hiếu khách)
•Hành vi “dụng nhân” = hành vi quản trị nhân sự
•Hành vi dụng nhân được chi phối bởi: chính sách, hệ thống, thực hành QTNS trong tổ chức DL
KẾT QUẢ ĐẦU RA (Learning outcomes)
•Kiến thức: nắm vững hệ thống và quy trình QTNNL trong tổ chức Dl
•Kỹ năng:  am hiểu và có thể thực hiện được phân tích công việc, tuyển dụng, tuyển chọn, bố trí công việc, hỗ trợ hội nhập, huấn luyện hội nhập và phát triển, đánh giá lao động, và xử lý các quan hệ lao động.
•Thái độ tự chủ và trách nhiệm: chủ động nắm bắt các quy định về lao động, trân trọng người lao động – xem lao động là đối tác/khách hàng nội bộ, đối nhân xử thế khéo léo.