Seminar 2: Các vấn đề marketing đương đại

Môn học này cung cấp cho người học các kiến thức về các vấn đề đương đại của marketing: ảnh hưởng của internet và công nghệ đến thực hành marketing, chủ nghĩa tiêu dùng và marketing bền vững; toàn cầu hóa và quản trị marketing toàn cầu; marketing xã hội; và triết lý marketing toàn diện. Học phần này liên quan đến các môn học: Marketing và truyền thông, Dự án 3: Tổ chức sự kiện thực chiến, Dự án 2: Chiến lược và chiến dịch quan hệ công chúng, Marketing số và thương hiệu, Nghiên cứu marketing và hành vi người tiêu dùng

This course provides students with an understanding of contemporary global issues on marketing: the influence of the internet and technology on marketing practices, consumerism and sustainable marketing; globalization and global marketing management; social marketing; and holistic marketing philosophy. This course is related to the following courses: Marketing and Communication, Project 3: Practical Events Management, Project 2: PR & Advetising - Strategy & Campaign, Digital Marketing & Branding, Marketing Research & Consumer Behavior.