24D1ADV60206503 - Quản trị chất lượng nâng cao | 22/09/2024 - 08/12/2024
Quản trị chất lượng đóng vai trò quan trọng trong sự phát triển bền vững của tổ chức. Với định hướng chuyên sâu vào hiệu quả của hệ thống quản lý và sự thỏa mãn của khách hàng, môn học cung cấp các kiến thức cập nhật về chất lượng và quản trị chất lượng; các mô hình quản trị chất lượng tiên tiến; cách thức xây dựng và tổ chức thực hiện có hiệu quả hệ thống quản trị chất lượng trong các tổ chức nhằm góp phần tạo ra những sản phẩm, dịch vụ có chất lượng, nâng cao trải nghiệm của khách hàng. Đồng thời, môn học mở rộng kiến thức về quản trị chất lượng và vận dụng tiếp cận xây dựng hệ thống quản trị chất lượng trong lĩnh vực kinh doanh dịch vụ, giúp học viên cập nhật kiến thức liên quan đến đặc thù của sản phẩm dịch vụ, quản lý quá trình tạo dịch vụ, và quản lý chất lượng dịch vụ toàn diện. Hoàn thành chương trình, học viên có thể vận dụng các kiến thức của môn học vào công việc theo định hướng cải tiến chất lượng và nâng cao sự hài lòng của khách hàng, cũng như hỗ trợ cho các nghiên cứu chuyên sâu trong lĩnh vực quản trị kinh doanh nói chung và quản trị chất lượng nói riêng.
Nội dung LMS - học phần Quản trị chất lượng nâng cao giúp học viên sử dụng hiệu quả thời gian tự nghiên cứu và triển khai bài thảo luận, thực hành, và thuyết trình theo nhóm, qua đó vận dụng kiến thức chuyên môn của học phần vào xử lý các tình huống ứng dụng và thực hiện các báo cáo chuyên đề theo nhóm được thiết kế trên hệ thống LMS.