Thương mại điện tử - 24C3INF50901301 - T5 - 7/24

Học phần này giúp sinh viên hiểu biết tổng quan về các tiến bộ trong ngành kinh doanh trực tuyến, các mô hình kinh doanh thương mại điện tử, công nghệ, đặc tính thị trường và hành vi của khách hàng; các cách thức tổ chức và vận hành hoạt động kinh doanh điện tử và các xu thế kinh doanh đang tiến triển trong lĩnh vực trực tuyến.

Học phần bao gồm các chương sau:

·       Chương 1: Tổng quan TMĐT

·       Chương 2: Các mô hình kinh doanh thương mại điện tử và các khái niệm

·       Chương 3: Cơ sở hạ tầng thương mại điện tử

·       Chương 4: Xây dựng ứng dụng thương mại điện tử

·       Chương 5: An ninh trực tuyến và các hệ thống thanh toán

·       Chương 6: Các khái niệm Marketing trong thương mại điện tử

·       Chương 7: Truyền thông tiếp thị trong thương mại điện tử

·       Chương 8: Vấn đề về đạo đức, chính trị, xã hội trong thương mại điện tử