C2_B2-101_24C1INF50903204 - Marketing kỹ thuật số | 05/08/2024 - 30/09/2024
Digital marketing là một khía cạnh thú vị của việc thực hiện marketing trong thời kỳ hiện đại, nhờ sự phát triển mạnh mẽ của Internet và các phương tiện số. Môn học tập trung vào 3 nội dung chính: (1) cung cấp các khái niệm cơ bản về digital marketing, tầm quan trọng của digital marketing trong nỗ lực làm tăng hiệu quả hoạt động của tổ chức; (2) Lập kế hoạch và triển khai chiến lược marketing, các kênh truyền thông marketing (search engine optimization, search ads, email marketing, social marketing,…). (3) Đánh giá, nâng cao hiệu quả của hoạt động marketing.
Nội dung học phần được chia theo các chương sau:
Phần 1: Tổng quan về Digital Marketing
· Chương 1: Giới thiệu về Digital Marketing (Tiếp thị số)
· Chương 2: Phân tích thị trường trực tuyến
Phần 2: Phát triển/xây dựng chiến lược Digital Marketing
· Chương 3: Chiến lược Digital Marketing
· Chương 4: Quản lý quan hệ khách hàng
Phần 3: Triển khai chiến lược Digital Marketing
· Chương 5: Cung cấp các trải nghiệm trực tuyến
· Chương 6: Các kênh truyền thông kỹ thuật số của marketing trực tuyến
Chương 7: Đánh giá và cải thiện hiệu quả marketing