Quản trị bán dịch vụ sự kiện - 24D1EVE51505402
Học
phần tiếp cận các loại hình sự kiện trong đó có thể kể đến các sự kiện
công chúng, sự kiện giải trí, sự kiện đặt hàng, hội thảo triển lãm, và
loại hình kinh doanh sự kiện được tổ chức bởi bộ phận banquet (chuyên
cung cấp dịch vụ tổ chức sự kiện và yến tiệc) trong khách sạn cùng những
đặc điểm sản phẩm cơ bản của các loại sự kiện trên. Tìm hiểu về các
công cụ xúc tiến bán hàng, tổ chức tiếp thị sự kiện và ứng dụng của
chúng trong thực tế. Phân tích các phương thức tổ chức bán sản phẩm dịch
vụ tổ chức sự kiện, trong đó tập trung mô tả công việc, các tố chất và
kỹ năng cần thiết của nhân viên bán hàng; các tình huống thực tiễn mà
một nhân viên bán hàng cho khách hàng cá nhân và khách đoàn giao dịch
trực tiếp hay thông qua các kênh bán hàng khác phải trải qua để từ đó
sinh viên rút ra những kinh nghiệm về kỹ năng bán hàng cho bản thân.