Chiến lược kinh doanh hiếu khách KS001 K47

Học phần này giúp sinh viên hiểu rõ về cách tổ chức quản lý bán sản phẩm lưu trú và các sản phẩm, dịch vụ liên quan của các khách sạn và các doanh nghiệp cung cấp dịch vụ lưu trú hiện nay. Trong đó sinh viên sẽ phải nắm vững công việc cùng những nguyên tắc, yêu cầu mà nhân viên bán sản phẩm lưu trú cần có; bên cạnh đó am hiểu và thực hiện được việc triển khai quy trình lập kế hoạch tiếp thị và bán sản phẩm trong kinh doanh khách sạn một cách hiệu quả. Ngoài ra, sinh viên còn được trang bị thêm khả năng sử dụng được các công cụ khai phá dữ liệu (data mining) trong kinh doanh khách sạn nhằm đạt được những chiến lược kinh doanh hiệu quả.