Ứng dụng công nghệ trong marketing - EN -24D1BUS50326601

Truyền truyền thông kỹ thuật số. Trong đó có thể kể đến email, website, mạng xã hội hay các tin nhắn văn bản và đa phương tiện,... Như vậy chúng ta có thể thấy phạm vi hoạt động của hình thức này là vô cùng rộng, khác với Marketing truyền thống, Digital Marketing được xem như một sản phẩm trong quá trình chuyển đổi số, giúp quá trình xây dựng, phát triển và quảng bá sản phẩm các doanh nghiệp trở nên nhanh chóng và hiệu quả.

Do đó, ứng dụng công nghệ trong marketing có thể nói là "next gen" của truyền thông kỹ thuật số - Digital marketing. Có nghĩa là ngoài việc sử dụng toàn bộ các hoat động của digital matketing thì chúng ta còn có thể kết hợp với các xu hướng công nghệ mới như Trí tuệ nhân tạo  (AI/ML), phân tích dữ liệu lớn Big data , Blockchain , VR/AR v.v. để phục vụ cho các hoạt động trong lĩnh vực marketing  cho dù nó là Marketing Online hay Marketing Offline ( SEO - Search Engine Optimization- Content Marketing, Social Media Marketing, google ads/facebook ads, Affiliate Marketing, Email Marketing, Marketing Automatic