NVT-24.2-LEAD-CH32TP2AD4UD

Chào mừng các bạn đến với lớp học của PGS.TS., Nguyễn Văn Thụy - Giảng viên cao cấp, Chuyên gia đào tạo OB, HRM, LEADERSHIP các tập đoàn, doanh nhgiệp: EVN, VNA, BIDV, Agribank, VINATABA,...
Chúng ta sẽ bắt đầu hành trình cùng tìm hiểu và khám phá năng lực lãnh đạo của bản thân trong môn học này. Có câu: TU THÂN  - TỀ GIA - TRỊ QUỐC - BÌNH THIÊN HẠ! Vậy, Tu thân phải dựa trên việc khám phá năng lực của bản thân để từ đó thấu hiểu và phát triển năng lực lãnh đạo chính mình. Sau đó mới nghĩ tới việc quan trọng của tổ chức và xã hội trong vai trò lãnh đạo.
- Môn học giúp Người học hiểu về những trường phái nghiên cứu về lãnh đạo nhằm ứng dụng trong hoạt động quản trị và điều hành tổ chức, doanh nghiệp.
- Chú trọng vào việc phát triển các lý thuyết, thực tiễn và năng lực của lãnh đạo hiện đại trong điều kiện toàn cầu hóa, bùng nổ tri thức, thay đổi rất nhanh.
- Khám phá phát triển năng lực lãnh đạo bản thân và khởi đầu nghiên cứu về năng lực lãnh đạo phát triển tổ chức.
- Sau khi học xong môn học, người học có thể nắm vững kỹ năng lãnh đạo nhằm phát triển tầm nhìn chiến lược, năng lực lãnh đạo và quản lý sự thay đổi từ đó nâng cao hiệu quả của tổ chức.
HÃY CHỦ ĐỘNG VÀ CHỞ ĐÓN NHỮNG THỬ THÁCH PHÍA TRƯỚC!