Digital Marketing - EE02 - 2023 - 23C1INF50903203
ện truyền thông kỹ thuật số. Trong đó có thể kể đến email, website, mạng xã hội hay các tin nhắn văn bản và đa phương tiện,... Như vậy chúng ta có thể thấy phạm vi hoạt động của hình thức này là vô cùng rộng, khác với Marketing truyền thống, Digital Marketing được xem như một sản phẩm trong quá trình chuyển đổi số, giúp quá trình xây dựng, phát triển và quảng bá sản phẩm các doanh nghiệp trở nên nhanh chóng và hiệu quả.
Từ định nghĩa trên, chúng ta có thể rút ra được phạm vi hoạt động của ngành Digital Marketing dựa trên 2 kênh chính là Marketing Online và Marketing Offline với 7 hình thức cơ bản gồm: SEO (Search Engine Optimization), Content Marketing, Social Media Marketing, google ads/facebook ads, Affiliate Marketing, Email Marketing, Marketing Automatic, Va dac biet la Martech