Đầu tư và Marketing kỹ thuật số
Digital Marketing là một hình thức tiếp thị sử dụng các kỹ thuật số, công nghệ thông tin và mạng internet để quảng bá và tiếp cận đến khách hàng tiềm năng. Nó bao gồm nhiều phương tiện và nền tảng như trang web, email, mạng xã hội, quảng cáo trực tuyến, tạo nội dung, tối ưu hóa công cụ tìm kiếm (SEO) và nhiều hơn nữa.
Marketing số (hay còn gọi là tiếp thị số) là thuật ngữ ám chỉ tất cả các hoạt động tiếp thị sử dụng các công nghệ số và kỹ thuật số, thay vì các phương tiện truyền thống như quảng cáo truyền hình, báo chí, in ấn. Digital Marketing là một phần của Marketing số, trong đó tập trung vào các kênh và công cụ tiếp thị sử dụng kỹ thuật số để tiếp cận đến khách hàng và tiềm năng tiêu dùng.
Digital Marketing tập trung vào các đặc điểm: sử dụng các công cụ kĩ thuật số, tiếp cận khách hàng và tương tác với khách hàng trong môi trường kĩ thuật số. Môn học "đầu tư và Digital Marketing" sẽ tập trung hơn vào tính các chỉ số đầu tư và ROI của một chiến lược marketing số