CR47-CRM

Trong thời đại kỹ thuật số, thật thú vị khi khám phá nghệ thuật và nghề bán hàng qua con đường Quản lý quan hệ khách hàng (CRM). Khóa học này đi sâu vào tầm quan trọng của CRM trong bối cảnh vô số sản phẩm mới tràn ngập thị trường mà không có nhu cầu thực. Ở California, các doanh nhân đang trải qua một sự thay đổi khi các quỹ đầu tư mạo hiểm (venture capitals) và nhà đầu tư thiên thần yêu cầu bằng chứng về khả năng chấp nhận của thị trường, thay vì chỉ dựa vào khả năng cá nhân.


Trong khóa học này, ta sẽ thấy tiếp thị và bán hàng vượt qua các ngành nghề đơn thuần. Chúng là bản chất của kinh doanh. Mặc dù các sản phẩm có thể được tạo ra để phục vụ sở thích hoặc sở thích cá nhân, việc quản lý tài chính chỉ phù hợp khi có giao dịch. Tiếp thị và bán hàng không chỉ kiếm tiền. Chúng xoay quanh việc tạo ra và giữ chân khách hàng, như Peter Drucker đã diễn đạt rất hay.


Mục tiêu của khóa học là trang bị cho bạn những kỹ năng cần thiết để nhận thức được giải pháp cho vấn đề gặp phải trong bán hàng. Ta sẽ khám phá các phương pháp tìm kiếm, tiếp cận, sàng lọc, thông báo và hướng dẫn khách hàng tiềm năng để gia tăng giá trị cho cuộc sống của họ.