CH - HTBV - CSSK 2023

Môn học này cung cấp tổng quan về hệ thống cung cấp dịch vụ chăm sóc sức khỏe ở Việt Nam và một số nước trên thế giới và khám phá các động lực thay đổi theo thời gian định hình việc tổ chức và cung cấp các dịch vụ chăm sóc sức khỏe cũng như cơ hội đổi mới và cải thiện các khía cạnh chi phí, chất lượng và tiếp cận sức khỏe dịch vụ chăm sóc. 

Khóa học xem xét nghịch lý của hệ thống cung cấp dịch vụ chăm sóc sức khỏe và việc các khoản chi lớn cho chăm sóc sức khỏe không mang lại kết quả tốt nhất như thế nào một phần do các vấn đề về chi phí, tiếp cận và chất lượng. 

Người học sẽ xem xét tác động của xã hội, kinh tế và lịch sử chính trị đối với các hệ thống chăm sóc sức khỏe hiện tại. Người học sẽ phân tích các nguyên tắc thiết lập ưu tiên trong chăm sóc sức khỏe, thảo luận và đánh giá các giải pháp khả thi cho những thách thức như dân số già, bất bình đẳng trong y tế.. để đảm bảo tính chi phí và hiệu quả. 

Ngoài ra, học viên cũng sẽ biết cách sử dụng và lựa chọn các kỹ thuật phù hợp phân tích các vấn đề sức khỏe để tìm ra nguyên nhân gây nên các vấn đề sức khỏe.