Quản trị bán dịch vụ sự kiện - 23D1EVE51505402

Học phần tiếp cận các loại hình sự kiện trong đó có thể kể đến các sự kiện công chúng, sự kiện giải trí, sự kiện đặt hàng, hội thảo triển lãm, và loại hình kinh doanh sự kiện được tổ chức bởi bộ phận banquet (chuyên cung cấp dịch vụ tổ chức sự kiện và yến tiệc) trong khách sạn cùng những đặc điểm sản phẩm cơ bản của các loại sự kiện trên. Tìm hiểu về các công cụ xúc tiến bán hàng, tổ chức tiếp thị sự kiện và ứng dụng của chúng trong thực tế. Phân tích các phương thức tổ chức bán sản phẩm dịch vụ tổ chức sự kiện, trong đó tập trung mô tả công việc, các tố chất và kỹ năng cần thiết của nhân viên bán hàng; các tình huống thực tiễn mà một nhân viên bán hàng cho khách hàng cá nhân và khách đoàn giao dịch trực tiếp hay thông qua các kênh bán hàng khác phải trải qua để từ đó sinh viên rút ra những kinh nghiệm về kỹ năng bán hàng cho bản thân.