Quản trị quan hệ khách hàng trong sự kiện và giải trí K49SK01

Học phần nghiên cứu bản chất của quan hệ khách hàng và hoạt động quản trị quan hệ khách hàng; những nguyên lý và nội dung quản trị quan hệ khách hang, đặc biệt trong ngành sự kiện và giải trí. Sau khi kết thúc học phần, sinh viên có khả năng phân tích tình hình và đưa ra quyết định về các yếu tố nền tảng cho việc thiết lập, duy trì và phát triển các mối quan hệ khách hàng; có khả năng xây dựng chiến lược và triển khai các hoạt động quản trị quan hệ khách hàng của một doanh nghiệp.


Quản trị quan hệ khách hàng trong sự kiện và giải trí K49SKP01

Học phần nghiên cứu bản chất của quan hệ khách hàng và hoạt động quản trị quan hệ khách hàng; những nguyên lý và nội dung quản trị quan hệ khách hang, đặc biệt trong ngành sự kiện và giải trí. Sau khi kết thúc học phần, sinh viên có khả năng phân tích tình hình và đưa ra quyết định về các yếu tố nền tảng cho việc thiết lập, duy trì và phát triển các mối quan hệ khách hàng; có khả năng xây dựng chiến lược và triển khai các hoạt động quản trị quan hệ khách hàng của một doanh nghiệp.


Tiếp thị trong du lịch K50TSP01

Học phần Tiếp thị Du lịch giới thiệu với học viên những kiến thức cơ bản về marketing, marketing du lịch như: Thị trường du lịch; phân biệt được điểm khác biệt giữa marekting du lịch và marketing các loại hình sản phẩm khác; phân tích được môi trường marekting du lịch; công cụ nghiên cứu thị trường du lịch; hiểu biết về hành vi người tiêu dùng sản phẩm-dịch vụ du lịch; chiến lược marketing trong doanh nghiệp du lịch marketing-mix; tổ chức hoạt động marketing của của doanh nghiệp du lịch 


Tiếp thị trong du lịch K50SK01

Học phần Tiếp thị Du lịch giới thiệu với học viên những kiến thức cơ bản về marketing, marketing du lịch như: Thị trường du lịch; phân biệt được điểm khác biệt giữa marekting du lịch và marketing các loại hình sản phẩm khác; phân tích được môi trường marekting du lịch; công cụ nghiên cứu thị trường du lịch; hiểu biết về hành vi người tiêu dùng sản phẩm-dịch vụ du lịch; chiến lược marketing trong doanh nghiệp du lịch marketing-mix; tổ chức hoạt động marketing của của doanh nghiệp du lịch