Dự án 2: Chiến lược và chiến dịch quan hệ công chúng & quảng cáo - 25D1MED54807601
Khóa học này được thiết kế để giúp người học áp dụng kiến thức về các nguyên tắc quảng cáo, phương pháp nghiên cứu, chiến lược, truyền thông bằng thông điệp và hình ảnh để phát triển chiến dịch quảng cáo cho khách hàng. Sinh viên sẽ phát triển kinh nghiệm trực tiếp liên quan đến các yếu tố của chiến lược truyền thông.
This course is designed to enable learners to apply knowledge of advertising principles, research methods, strategies, and verbal and visual communications to develop an advertising campaign for a client. Students will develop first-hand experience relating to the elements of a strategic communication campaign
Seminar 3: Xu hướng hiện tại về truyền thông xã hội
Môn học này sẽ xem xét chuyên sâu về phương tiện truyền thông xã hội cho mục đích kinh doanh, bao gồm đặt mục tiêu truyền thông xã hội, tìm kiếm nền tảng truyền thông thích hợp cho các mục đích cụ thể, sử dụng phân tích để đạt được mục tiêu, v.v. Môn học này còn giới thiệu về các công cụ phân phối trên mạng xã hội như Hootsuite và các công cụ khác như Google Analytics. Sinh viên sẽ làm một dự án cuối cùng sẽ tập trung vào một vấn đề trong đó một công cụ phân tích phương tiện truyền thông sẽ được sử dụng để hoàn thành. Học phần này liên quan đến các môn học: Studio 2: Truyền thông xã hội, Truyền thông số và truyền thông trực tuyến, Tương tác Người - Máy.
This course will take an in-depth look at social media for business uses, including setting social media goals, finding the proper media platforms for specific purposes, using analytics to achieve goals, and more. An introduction to social media distribution tools like Hootsuite and others will be included. Other tools like Google Analytics will be examined. The final project will focus on a special problem or issue in which analytics will be used to complete the assignment. This course is related to the following courses: Studio 2: Social Media, Digital and Online media, Human - Computer Interaction.
Dự án 2: Chiến lược và chiến dịch quan hệ công chúng & quảng cáo
Khóa học này được thiết kế để giúp người học áp dụng kiến thức về các nguyên tắc quảng cáo, phương pháp nghiên cứu, chiến lược, truyền thông bằng thông điệp và hình ảnh để phát triển chiến dịch quảng cáo cho khách hàng. Sinh viên sẽ phát triển kinh nghiệm trực tiếp liên quan đến các yếu tố của chiến lược truyền thông.
This course is designed to enable learners to apply knowledge of advertising principles, research methods, strategies, and verbal and visual communications to develop an advertising campaign for a client. Students will develop first-hand experience relating to the elements of a strategic communication campaign
STUDIO 3: SOCIAL MEDIA - TRUYỀN THÔNG XÃ HỘI (K48)
Học phần này liên quan đến lĩnh vực quản trị phương tiện truyền thông, trong suốt quá trình học sinh viên sẽ được cung cấp các kiến thức liên quan đến mạng xã hội. Bên cạnh đó các kỹ năng dùng để thực hiện truyền thông trên từng nền tảng mạng xã hội khác nhau cũng sẽ được thực hành. Học xong môn học này sinh viên có thể thực hiện các dự án liên quan đến truyền thông trên nền các nền tảng mạng xã hội khác nhau. Môn học này liên quan đến: Truyền thông số và truyền thông trực tuyến, Hội thảo 3: Xu hướng hiện tại về truyền thông xã hội, Tương tác Người - Máy.
This module is related to the field of media management, during the course students will be provided with knowledge related to social networks. Besides, the skills used to implement communication on different social networking platforms will also be practiced. After completing this course, students will be able to carry out communication-related projects on different social networking platforms. This subject is related to: Digital and Online Media, Seminar 3: Current Trends in Social Media, Human - Computer Interaction.