Quản trị chất lượng bệnh viện 2024B
Quản trị chất lượng đã trở thành một hoạt động không thể thiếu đối với sự phát triển của các tổ chức thông qua việc tập trung vào hiệu quả của hệ thống quản lý và sự thỏa mãn của khách hàng. Môn học cung cấp cho học viên những kiến thức căn bản về quản trị chất lượng và vai trò của nó đối với sự phát triển bền vững của các tổ chức nói chung và cơ sở y tế nói riêng. Khóa học này giúp sinh viên nhận biết được những yếu tố tác động đến nhận thức của khách hàng về sản phẩm và dịch vụ có chất lượng. Bên cạnh đó sinh viên cũng nắm bắt được những đặc tính chất lượng quan trọng đối với người sử dụng và nhà cung cấp dịch vụ chăm sóc sức khỏe từ đó hiểu rõ những bình diện khác nhau về Chất Lượng trong dịch vụ chăm sóc sức khỏe
Thông qua khóa học, học viên có nhiều cơ hội để thảo luận, nhận dạng những vấn đề về quản trị chất lượng tại tổ chức của mình, được chia sẻ những kiến thức và kinh nghiệm về quản trị chất lượng, từ đó giúp học viên có khả năng vận dụng các kiến thức của môn học để giải quyết các vấn đề quản trị chất lượng cũng như định hướng triển khai hệ thống quản lý chất lượng thích hợp tại tổ chức mình.
Sinh viên hiểu được những bộ tiêu chuẩn chất lượng bệnh viện phổ biến và hiện dùng, biết được sự theo đuổi của các BV công lập và tư nhân một cách khái quát. Sinh viên có những kỹ năng cơ bản để theo đuổi cách thực hiện quy trình, tổ chức các triển khai bảng kiểm để giúp tự tin quản lý về chất lượng
Quản trị chất lượng dịch vụ bệnh viện 2024A
Quản trị chất lượng đã trở thành một hoạt động không thể thiếu đối với sự phát triển của các tổ chức thông qua việc tập trung vào hiệu quả của hệ thống quản lý và sự thỏa mãn của khách hàng. Môn học cung cấp cho học viên những kiến thức căn bản về quản trị chất lượng và vai trò của nó đối với sự phát triển bền vững của các tổ chức nói chung và cơ sở y tế nói riêng. Khóa học này giúp sinh viên nhận biết được những yếu tố tác động đến nhận thức của khách hàng về sản phẩm và dịch vụ có chất lượng. Bên cạnh đó sinh viên cũng nắm bắt được những đặc tính chất lượng quan trọng đối với người sử dụng và nhà cung cấp dịch vụ chăm sóc sức khỏe từ đó hiểu rõ những bình diện khác nhau về Chất Lượng trong dịch vụ chăm sóc sức khỏe
Thông qua khóa học, học viên có nhiều cơ hội để thảo luận, nhận dạng những vấn đề về quản trị chất lượng tại tổ chức của mình, được chia sẻ những kiến thức và kinh nghiệm về quản trị chất lượng, từ đó giúp học viên có khả năng vận dụng các kiến thức của môn học để giải quyết các vấn đề quản trị chất lượng cũng như định hướng triển khai hệ thống quản lý chất lượng thích hợp tại tổ chức mình.
Sinh viên hiểu được những bộ tiêu chuẩn chất lượng bệnh viện phổ biến và hiện dùng, biết được sự theo đuổi của các BV công lập và tư nhân một cách khái quát. Sinh viên có những kỹ năng cơ bản để theo đuổi cách thực hiện quy trình, tổ chức các triển khai bảng kiểm để giúp tự tin quản lý về chất lượng