Tư duy sáng tạo trong Marketing

Tư duy sáng tạo là một môn khoa học xã hội gắn liền với tư duy và sáng tạo trong việc giải quyết vấn đề. Học phần này sẽ tập trung vào việc giúp sinh viên nâng cao khả năng tạo ra những ý tưởng và đổi mới mới, đặc biệt tập trung vào các hoạt động quảng cáo, truyền thông và quảng bá thương hiệu sáng tạo.

Khóa học này được thiết kế như một loạt các báo cáo và hội thảo theo chủ đề về sự sáng tạo. Sau khóa học này, học viên có thể nghiên cứu, phân tích, khám phá và trình bày ý tưởng một cách hiệu quả, làm việc độc lập trong các dự án cá nhân và nhóm.

Management and Communication

This course can help students understand and get the knowledge relating to the management such as theory of management, structrure and function of management, how to run and lead the team, how to apply management into the real situation, project. In addition, student will practice interpersonal communication and apply management into the real communication campaign.

24D1MED54810002 (Tư duy tích cực và thông minh cảm xúc)

+ This course will equip students with the tools and skills to cultivate positive thinking habits and develop their emotional intelligence (EQ).

+ Through self-discovery, interactive activities, and practical exercises, students will learn to manage their emotions effectively, navigate relationships with greater understanding, and approach challenges with resilience and optimism.

TƯ DUY TÍCH CỰC VÀ THÔNG MINH CẢM XÚC

+ This course will equip students with the tools and skills to cultivate positive thinking habits and develop their emotional intelligence (EQ).

+ Through self-discovery, interactive activities, and practical exercises, students will learn to manage their emotions effectively, navigate relationships with greater understanding, and approach challenges with resilience and optimism.

Quản trị bản thân

Học phần này nhằm mục đích trang bị cho sinh viên kiến ​​thức và kỹ năng thực tế cần thiết để quản lý bản thân và phát triển cá nhân hiệu quả. Thông qua sự kết hợp giữa các khái niệm lý thuyết, bài tập thực hành và các công cụ tự đánh giá, học sinh sẽ học cách tối ưu hóa thời gian, đặt ra và đạt được mục tiêu cũng như cải thiện sức khỏe tổng thể.


Truyền thông đại chúng

The subject can help students understand about and know to apply the means of communication relating to traditional communication and digital communication such as: radio, television, printed paper, social media...


Sáng tạo nội dung truyền thông

Đây là một khoá học về sáng tạo nội dung truyền thông giúp sinh viên có kiến thức, kỹ thuật và kỹ năng thực hành trong việc sáng tạo nội dung truyền thông.