TRUYỀN THÔNG ĐẠI CHÚNG HKĐ 2026

Học phần này liên quan đến lĩnh vực truyền thông, cung cấp cho sinh viên các kiến thức

liên quan đến việc tìm hiểu tâm lý cũng như hành vi nhận tin của các nhóm đối tượng

truyền thông trong xã hội. Vì đối tượng môn này tương đối lớn nên các kiến thức và kỹ

năng trang bị nhằm phối hợp các kênh truyền thông về nội dung thực hiện và thống nhất

về thông điệp và chuyển đổi hình thức trình bày nội dung phù hợp cho từng kênh. Phạm

vi truyền thông trong môn học này là đại chúng, vì thế các vấn đề liên quan đến trách

nhiệm xã hội sẽ được thảo luận rất kỹ để giúp sinh viên hiểu được tầm quan trọng của

các hoạt động truyền thông được thực hiện trong dự án: Học phần này liên quan đến:

Truyền thông tích hợp, Nội dung và nghệ thuật kể chuyện, Dự án 4: Chiến lược và chiến

dịch truyền thông số, Truyền thông tương tác.


This module is related to the field of communication, providing students with

knowledge related to understanding the psychology as well as the receiving behavior

of media groups in society. Because this subject's audience is relatively large, the

knowledge and skills are equipped to coordinate communication channels on content

implementation and unify the message and transform the appropriate content

presentation for each channel. The scope of communication in this course is mass, so

issues related to social responsibility will be discussed very carefully to help students

understand the importance of communication activities carried out in the project. This

module is related to: Integrated Communication, Content & Storytelling, Project 4:

Digital Communication: Strategy and Campaign, Interpersonal Communication

Mã lớp học phần: 25C1MED54802801 - Tên lớp học phần: Studio 6: Sản xuất phương tiện truyền thông số

Học phần này liên quan đến kiến thức về các sản phẩm truyền thông số của thời đại mới. Trong suốt học phần này sinh viên sẽ được cung cấp kiến thức về các khái niệm cơ bản về truyền thông đa phương tiện, các sản phẩm liên quan đến truyền thông và kỹ thuật số và các yếu tố xu hướng xã hội tác động đến các sản phẩm truyền thông số. Kết quả học tập của môn học này sẽ giúp sinh viên có khả năng điều phối quy trình cơ bản để ra một sản phẩm truyền thông số đã phương tiện. Sinh viên cũng nâng cao khả năng làm việc đội nhóm và học hỏi kinh nghiệm thực tế từ các doanh nghiệp và các chuyên gia trong ngành truyền thông. Các kỹ năng của học phần này sẽ giúp ích cho sinh viên khi làm việc trong một dự án thực tế và các công việc có liên quan cùng lĩnh vực. 

This module involves knowledge of new-age digital media products. Throughout this module, students will be provided with an understanding of the fundamental concepts of multimedia, digital and media-related products, and the factors of social trends impacting social media. digital communication products. The learning outcomes of this course will enable students able to coordinate the basic process of producing a digital media product. Students also improve their teamwork skills and learn from real-world experiences from businesses and professionals in the media industry. The skills of this module will help students when working on an actual project and related jobs in the same field. 



25C1MED54815901 - Media Content Creation - Sáng tạo nội dung truyền thông K50 2025

Môn học này liên quan đến đến thiết kế và sản xuất nội dung, cung cấp cho sinh viên các kiến thức đến hình ảnh, video, chữ viết và các thành phần khác của nội dung truyền thông. Các kỹ thuật về phát triển chiến lược truyền thông và các quy trình để thực hiện các loại nội dung truyền thông. Khi kết thúc học phần sinh viên có khả năng thực hiện một dự án về sản xuất nội dung truyền thông cho dự án cụ thể. Môn học này liên quan đến: Thiết kế cơ bản, Studio 3: Thiết kế đồ họa, Studio 4: Sản xuất truyền thông, Hội thảo 4: Tư duy thiết kế, Công nghệ mới trong truyền thông, Dự án 4: Thiết kế và phát triển website, Trải nghiệm và giao diện người dùng. This course deals with content design and production, providing students with an understanding of images, video, text and other components of media content. Techniques for developing media strategies and processes for implementing media content types. At the end of the module students are able to carry out a project on producing media content f. This subject is related to: Studio 1: Fundamental of Design, Studio 3; Graphic Design, Studio 4: Media Production, Seminar 4: Design Thinking, New Tech in Communication, Project 4: Website Design and Development, UX & UI.

25C1MED5480150 - Nghệ thuật kể chuyện - K49 HKC 2025 - Chiều Thứ 3

Sau khi kết thúc học phần sinh viên hiểu được vai trò quan trọng của nghệ thuật kể chuyện trong truyền thông. Sinh viên sẽ nắm được các bước trong quá trình kể chuyện, cũng như các kỹ thuật cũng như dẫn dắt tâm lý người nghe theo chiều hướng đã định trước. Sinh viên có thể áp dụng các kỹ thuật kể chuyện một cách nghệ thuật trong đời sống cũng như trong môi trường làm việc. Môn học liên quan đến học phần này: Truyền thông tích hợp, Dự án 4: Chiến lược và chiến dịch truyền thông số, Truyền thông tương tác, Truyền thông đại chúng.


At the end of the module, students understand the important role of storytelling in communication. Students will understand the steps in the story-telling process, as well as techniques as well as leading the audience's psychology in a predetermined direction. Students can apply the techniques of telling art in life as well as in the work environment. Subjects related to this course: Integrated Communication, Project 4: Digital Communication: Strategy and Campaign, Interpersonal Communication, Mass Communication